วันอังคารที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2559

หาเงิน-รายได้ออนไลน์ง่ายๆ แบบสอบถามทำเงิน

หาเงินออนไลน์ด้วยแบบสอบถามของ Globaltestmarket


     สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าบล็อคนี้ เป็นบทความแรกในชีวิตของผม ซึ่งผมคิดอยากเขียนอะไรสักอย่างที่ที่พอเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ เมื่อคิดอะไรไม่ออก เลยคิดว่า ลองเขียนบทความจากประสบการณ์ของผมโดยตรงดีกว่า จึงได้มาเป็นบทความ การหาเงินออนไลน์ด้วยวิธีสุดชิล นี่เองครับ ฮาฮฺา 

     เพื่อนๆคงได้ยินวิธีหาเงินออนไลน์ได้มากมายหลายวิธี อาทิ เช่น การขายของออนไลน์ การทำaffiliateหรือการเป็นนายหน้าออนไลน์ การทำโฆษณากับ google และ youtube การเขียนบทความ/หนังสือออนไลน์ (ebook, audiobook) และอื่นๆอีกมากมาย  ซึ่งเปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถทำได้ทั้งหมด แล้วแต่ความสนใจของเรา

แต่ วันนี้ผมมีวิธีที่เราสามารถหาเงินออนไลน์ผ่านเน็ตที่บ้าน ที่ง่ายกว่าจากที่กล่าวมาข้างต้นกว่ากันเยอะ มานำเสนอ เรียกได้ว่าฟินกันไปเลยครับ  นั่นคือ การทำแบบสอบถามทางออนไลน์นั่นเอง  ห๊ะ!! จริงเหรอ มันจะได้เงินจริงหรือเปล่า? หลายคนอาจเกิดสงสัย เกิดคำถามเหล่านี้ ในใจ แต่จากประสบการณ์ที่ผมได้ทำมานั้น ผมบอกได้เลยครับว่า เราสามารถทำเงินจากการตอบแบบสอบถามได้จริง ซึ่งเงินที่ได้ก็มาจากคะแนนแต้มที่ทำแบบสอบถามได้ นำมาแลกเป็นเงินครับ

ทำไมต้อง Globaltestmarket

เพราะ Globaltestmarket นั่นเป็นหน่วยงานที่มีเป้าหมายที่่จะพัฒนาการตอบสนองความต้องการของบริษัทต่างๆทั่วโลกที่ต้องการทำวิจัยสำรวจแบบออนไลน์ไปยังประเทศต่างๆ ให้บริการลูกค้ามากกว่า 300 รายใน 40 กว่าประเทศทั่วโลก  เรื่องความน่าเชื่อถือคงไม่ต้องพูดถึงเพราะ เขาเป็นบริษัทใหญ่คงไม่มาโกงหรือเบี้ยวเราให้เสียเครดิต บริษัท ใช่ไหมคับ

และนอกจากจะทำแบบสอบถามแล้ว ยังมีเคมเปญของบริษัทต่างๆ ส่งมาให้เราทำ ซึ่งจะได้ค่าตอบแทนต่างหากแยกจากแลกคะแนนแต้มแบบปกติ คือ เงินที่จะได้ = เงินจากแลกคะแนนแต้ม + เงินเคมเปญแยก  (คุ้ม 2 ต่อ อิอิ)

เริ่มทำกันเลย! 

ขั้นตอนการสมัครGlobaltestmarket

1. เริ่มจากสมัครสมาชิกกันก่อนเลยสมัครคลิกเลย
แนะนำ ว่าให้กรอกตามความเป็นจริง email จริง เพราะเมื่อเราแลกแต้มเขาจะได้จัดส่งมาให้เราได้ถูกต้องครับ

หน้าตาของเวปGlobaltestmarket
กรอกข้อมูลของเราให้ครบ


2. เมื่อสมัครแล้วเราก็ทำการอัพเดทข้อมูลส่วนตัวของเราผ่านแบบสอบถามส่วนบุคล  (คลิกไปเรื่อยๆจนเสร็จครับ ตอนเริ่มแรกอาจจะเยอะหน่อย แต่ทำแค่ครั้งเดียวครับ บางคนอาจจะค่อยมาทำตอนที่มีเวลาว่างก็ได้ครับ)
ทำแบบสอบถามส่วนบุคคลให้ครบก็จะมีข้อมูลของเราอัพเดทให้เขาส่งแบบสอบถามมาครับ

3. เท่านี้เราก็รอให้เขาส่งแบบสอบมาแล้วเราก็ ติ้กๆ เท่านั้นเองครับ  แนะนำว่า ให้นำ email ที่สมัคร ใส่ลงในมือถือสมาร์ทโฟน ของเราครับ เมื่อเมลแบบสอบถามเข้าเราก็สามารถรู้ได้ทันที
(ส่วนใหญ่ จะได้คะแนนอยู่ในช่วง 90-150 คะแนนต่อ 1 แบบสอบถาม)
(บางครั้งถ้าเราคุณสมบัติไม่ตรงกับที่เขาต้องการก็จะได้ต่ำสุด 5 คะแนน มาแทนครับ ฮืออออๆ)
ลิงค์เมลในมือถือจะได้รู้ได้ทันที
หน้าตาเมลที่ได้รับจะเป็นแบบนี้

4.ทำไปเรื่อยๆ เราก็ได้แต้มสะสม และนำไปแลกเป็นเงิน หรือ ของรางวัลต่างๆมากมาย เย้เย้
(คะแนน ประมาณ 1150 จะสามารถแลกเป็นเงินได้  400 บาท ครับ เฉลี่ย ทำประมาณ 10 แบบสอบถามก็จะได้ 400 บาทแล้วครับ)
แลกเป็นเงินกันเลย
         เห็นไหมละครับว่าไม่ยากเลย ทุกคนก็ลงทำกันดูนะครับ ถือว่าใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ไปด้วย นอกจากจะเล่นอินเทอร์เน็ตแล้ว เราก็ใช้เวลานั้นทำเงินซะด้วยเลย และถ้ามีemail ที่ชวนคุณ เข้าร่วมเคมเปญก็ อย่าลืมกดตกลง และเข้าร่วมเคมเปญด้วยนะครับ เพราะ ที่ผมได้มาช่วงแรกๆก็ได้มาจากเคมเปญ ผมเคยร่วมเคมเปญ 2 ครั้ง ได้ครั้งไม่ต่ำกว่า 2000 บ. ครับ มีโอกาสผมนี่รีบคว้าเลย ฮาาา ปล.เงินที่ได้จากเคมเปญก็จะแยกต่างหากกับที่เราสะสมคะแนนนะครับ คือเหมือนเราไปทำงานบริษัทนั้นๆเลยอ่ะครับ เขาจะโอนผ่านpaypal เข้ามาเลยเมื่อจบเคมเปญ
        แต่บางครั้งแบบสอบถามก็จะนานๆจะส่งมา  เราต้องใจเย็นๆครับทำไปเรื่อยๆ ถือว่า ไม่เสียหายอะไรสำหรับคนที่เล่นเน็ตอย่างเราอยู่แล้ว เรียกว่า " ใช้กิจวัตรประจำวัน มาทำเงิน " ให้เรานะครับ


          นอกจากเจ้าglobaltestmarket ยังมีอีกหลายเวป  ที่เจ้าของกระทู้ทำอยู่เหมือนกัน  ส่วนการทำงานก็คล้ายๆกันครับ แทนที่ผมจะทำของ globaltestmarket อย่างเดียว ผมได้ทำของ YouGov และ ipanelonline ไว้ด้วย เพราะจะได้หลาย3เด้งไปเลย  ฮาฮา เราจะได้ไม่ต้องรอ email ของที่เดียว และทำเงินได้เยอะขึ้นไปอีกครับ

เพื่อนๆก็ลองเข้าไปสมัครกันดูนะครับ
 globaltestmarket

 ipanelonline

 YouGov






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น